Chuyển đến nội dung chính

[Rise of Eros] Thông tin Persona: Cartilla Pure White Love Song

 

"Đâu phải ngày nào cũng là lễ Valentine đâu, cho nên thử xem cảm giác bị "thịt" như thế nào cũng không tệ đâu ha!"

Cartilla Pure White Love Song

Độ hiếm: SSR (vàng)

Class: Defensive Persona (hệ phòng ngự)

Độ hữu dụng: B - Bình thường. Sẽ có ích trong phòng thủ PvP, ngoài ra khó mà đạt hiệu quả cao

Hình ảnh: 


Tổng quan

Trước kia chúng ta từng có Cartilla Shadowswift, cơn ác mộng cho những roller bị lệch rate, do độ phế không thể bù đắp được. Và giờ đây, chúng ta lại có một Cartilla với bộ kỹ năng hơi na ná như thế, liệu đây sẽ là một phế vật tiếp theo hay là cú vớt vát cho cô nàng đạo chích đỏng đảnh?

Kỹ năng

Bị động: Khi persona này hoặc đồng đội mang trên mình trạng thái "Extreme Share" bị tấn công, persona này sẽ tấn công lại kẻ địch đó bằng skill 1. Hiệu ứng này chỉ kích hoạt 1 lần mỗi lượt.
Thức tỉnh (2 sao): phản công bằng skill 2 thay vì skill 1.
Extreme Share: miễn giảm 80% sát thương phải nhận. Lượng sát thương bị khấu trừ đó sẽ chuyển sang cho đồng đội cùng mang trạng thái này. Nếu không có đồng đội nào còn sống trên trận, trạng thái này không thể gắn lên.

Skill 1: gây sát thương cho mục tiêu bằng 150 + 17% (cấp cao nhất 200 + 25%) chỉ số Max HP.
Thức tỉnh (6 sao): tăng thêm nhiều sát thương.

Skill 2: gây sát thương cho mục tiêu bằng 250 + 28% (cấp cao nhất 300 + 33%) chỉ số Max HP, 100% cơ hội gắn cho chúng trạng thái "Weak", kéo dài 2 lượt.
Weak: chỉ số ATK giảm 25%.

Skill 3: hồi phục HP bản thân bằng 11% (cấp cao nhất 18%) chỉ số Max HP, gắn trạng thái "Extreme Share" cho một đồng đội chỉ định, kéo dài 2 lượt.
Thức tỉnh (4 sao): tăng thêm giá trị hồi phục HP.

Vũ khí trấn: tăng chỉ số HP, skill 3 buff thêm 2 stack của trạng thái "Endure" cho đồng đội chỉ định.
Endure: miễn giảm 5% sát thương phải nhận tương ứng với mỗi stack của trạng thái này.

Đánh giá và gợi ý build

Pure White Love Song (tên dài quá, viết tắt PWLS thôi nhé) là một tanker không bảo kê đồng đội bằng các kỹ năng dụ địch, thay vào đó cô nàng buff Extreme Share cho một đồng đội để cả hai giúp nhau hứng chịu 80% sát thương đánh vào người kia. Sau khi đọc kỹ bộ kỹ năng của persona này, mình rút ra kết luận: một mình PWLS không thể làm tròn trách nhiệm của một tanker! Việc chia sẻ sát thương với đồng đội tuy có thể có ích ở một số trường hợp, nhưng trạng thái "Extreme Share" chỉ kéo dài 2 lượt, trong khi cooldown của skill 3 là 3 lượt (lên 3 sao mới giảm xuống thành 2 lượt), cho nên dù thế nào thì cũng chỉ có thể "đồng cam cộng khổ" với một đồng đội duy nhất mà thôi.

Chính vì thế, cá nhân mình nghĩ chỗ đứng tốt nhất của PWLS là trong đội hình phòng thủ của đấu trường PvP, và bắt buộc phải đi cùng một tanker khác có khả năng dụ toàn bộ địch, như là Alana Chaste Justice chẳng hạn. Mô tả đơn giản thì, chiến thuật sẽ là cho Chaste Justice dụ toàn bộ địch, hứng chịu các đòn đánh. Sát thương mà CJ phải chịu sẽ rất thấp nếu được build đầy đủ, cho nên nhờ "Extreme Share", cắt giảm 80% lượng sát thương đó sang cho PWLS cũng sẽ không quá lớn, cho nên cả hai sẽ tương đối an toàn nếu kẻ địch không shock damage. Chiến thuật này có thể giúp bạn kéo dài trận chiến, mang lại chiến thắng cho những trận phòng thủ giữ hạng trong đấu trường.

Về cách build đồ, PWLS là persona đầu tiên có thể build theo hướng tập trung toàn lực vào chỉ số HP. Các chỉ số phụ trợ mà bạn sẽ cần là DEF và D.RED. Với hướng build này, bạn sẽ có một PWLS sống dai mà vẫn có thể gây thêm chút sát thương đáng kể.

Các persona khác của nhân vật Cartilla

      

Các bạn có thể ủng hộ mình bằng cách ghé qua gian hàng shopee để xem qua những món đồ chơi mô hình trưng bày liên quan đến Tam Quốc nhé 😍

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rise of Eros - Thông tin Persona: Rouffe Tigerstripe

  "Với tư cách là người cai trị nhân giới, ta phải đối mặt với những mối nguy đe dọa đến Dienne!" Rouffe TigerStripe Độ hiếm: SSR (vàng) Class: Offensive Persona (hệ tấn công) Độ hữu dụng: S - S iêu việt, nên đầu tư hết mức Hình ảnh: Tổng quan Theo ý kiến cá nhân của mình, đây có lẽ là persona duy nhất tính đến thời điểm này, có thể coi là mạnh hơn Inase Timekeeper trong việc gây sát thương thuần túy. Có chăng thì chỉ là Tigerstripe khó nuôi lên 6 sao hơn thôi. Nhưng nếu xét ở cùng một mức sao thì chắc chắn Tigerstripe mạnh hơn nhiều. Kỹ năng Bị động: Khi đồng đội có trạng thái "Revenge" , mỗi khi bị tấn công, họ được tăng thêm 1 stack của trạng thái này. Với bản thân Tigerstripe, khi mang "Revenge" , sẽ được tăng sát thương 5% tương ứng với mỗi stack. Revenge : trạng thái này tích lũy stack mỗi khi persona bị tấn công hoặc được buff thêm, tối đa 10 stack. Với mỗi stack, persona được tăng thêm 2% sát thương. Skill 1: gây sát thương cho mục tiêu bằng 350

Rise of Eros - Thông tin Persona: Eileen Dragon's Cry

  "Dù nơi đây không phải nơi thân thuộc, nhưng em sẽ chiến đấu hết mình cho Dienne!" Eileen Dragon's Cry Độ hiếm: SSR (vàng) Class: Defensive Persona (hệ phòng ngự) Độ hữu dụng: S - S iêu việt, nên đầu tư hết mức Hình ảnh: Tổng quan Tạm thời chưa bàn đến sức mạnh, nhưng chắc chắn đây là một trong những persona có ngoại hình đẹp nhất, không chỉ riêng đối với nhân vật Eileen mà còn với cả game Rise of Eros tính đến thời điểm bài viết này! Với thiết kế dựa theo thần thú Thanh Long, cùng vũ khí là một cây thương màu ngọc bích, Dragon's Cry mang một phong thái vừa kiều diễm vừa oai phong! Thuộc hệ phòng ngự Defensive Persona, Dragon's Cry sở hữu một bộ skill duy trì sự sống mạnh mẽ một cách đáng nể! Hãy cùng ngâm cứu ở phần dưới đây. Kỹ năng Bị động: Bất kỳ người nào bên phe ta đang có trạng thái "Evade" , sát thương mà họ phải nhận được giảm thiểu đi 40%. Thức tỉnh (6 sao) : Thêm hiệu ứng: khi né thành công, gây sát thương cho kẻ tấn công tương đương với 7

Rise of Eros - Thông tin Persona: Alana Flame Falcon

"Em không sợ cái ác nào cả, chừng nào còn có mệnh lệnh của Đấng tối cao! Alana Flame Falcon Độ hiếm: SSR (vàng) Class: Recovery Persona (hệ trị liệu) Độ hữu dụng: A - Ă n đứt nhiều persona khác, cực hữu dụng nếu dùng đúng cách Hình ảnh: Tổng quan Alana Flam Falcon không có gì quá đặc biệt, ngoại trừ việc skill có mức scale với chỉ số cực nhiều. Chức năng chủ yếu của persona này sẽ là khả năng trị liệu đồng đội ở mức khá, đồng thời giúp Eileen Dragon's Cry tăng stack "Evade" nhanh hơn. Kỹ năng Bị động: Khi một người phe ta né đòn thành công, toàn phe hồi máu tương đương 100% chỉ số ATK của Falcon Flame. Thức tỉnh (2 sao) : Thêm hiệu ứng: Nếu đồng đội đang mang trạng thái "Evade" mà né thành công, người đó sẽ gây sát thương cho kẻ tấn công bằng 30% chỉ số ATK của họ. Evade:   Mỗi stack của trạng thái này sẽ giúp tăng chỉ số AVDR thêm 10%. Và khi né thành công, trạng thái này sẽ biến mất. Skill 1: gây sát thương cho mục tiêu bằng 200 + 160% chỉ số ATK ,