Chuyển đến nội dung chính

[Rise of Eros] Phoenix: Loli hợp pháp, thiên tài sáng chế, em gái quốc dân!

Tên nhân vật: Phoenix

Chủng tộc: Vesprine

Sinh nhật: 14 tháng 6, cung Song Tử

Chiều cao: 1m55

Cân nặng: 42kg

Cỡ ngực: B-cup

Sở thích: làm em gái, lắp robot, xem băng video

Sở ghét: người già bảo thủ, tiếng ồn, phòng ngủ mốc meo

Năng khiếu: sáng chế, sửa máy móc, nuôi chuột bạch

Thứ gây nứng: thử các tư thế mới và đồ chơi tự chế

Cách gọi Eros: "Onii-chan!"

=========

Phoenix là một nhà khoa học của tộc Vesprine, sống ở ngoại ô Celia, thường sáng chế ra nhiều thứ máy móc kỳ lạ và vi diệu. Vì một số phát minh của Phoenix có thể giúp cô đánh cắp thông tin, nên cô còn có nghề tay trái là làm hacker.

Với tính cách năng động, đáng yêu, và bốc đồng, Phoenix thích được nuông chiều. Cô vốn có trí thông minh siêu việt, hiểu biết về vật lý và định hình không gian, cho nên có thể nhìn thấu được bản chất của vật thể, từ đó tháo rời chúng ra và lắp lại như cũ mà chẳng khó khăn gì. Dù có vẻ ngoài như trẻ con, nhưng tuổi thực của Phoenix khá cao khiến bạn phải bất ngờ.

Sinh ra ở Ringlos, Phoenix chuyển đến sống ở Celia từ khi còn bé cùng cha mình, cũng là một nhà khoa học, sau khi ông bị trục xuất bởi những trưởng lão của Vesprine. Sau khi ông qua đời, cô sống đơn độc một mình. Phoenix gia nhập vào nhóm của Eros sau khi hắn nhận ra cô là hiện thân luân hồi của Lumia, nữ thần Khoan Dung.

=========

Câu chuyện 1

"Nguyên tắc khi vào phòng thí nghiệm

1. Xin hãy giữ yên lặng trong phòng, đừng tự gây chú ý về bản thân.

2. Nhà phát minh là một cô gái đáng yêu có tóc vàng, cùng đầu óc thiên tài và lòng dũng cảm vô bờ bến. Nếu có bất cứ thứ gì không khớp với mô tả trên mà tự nhận mình là nhà phát minh, vui lòng giả vờ không nghe thấy gì và rời đi càng sớm càng tốt.

3. Cấm chạm hay di chuyển bất kỳ thứ gì trong phòng thí nghiệm, cho dù chính nó năn nỉ bạn làm vậy. Hãy cứ lờ nó đi.

4. Phòng thí nghiệm này nằm dưới mặt đất, không có tầng nào khác. Vui lòng không leo lên leo xuống bất kỳ cầu thang nào.

5. Nếu bạn gặp bất kỳ người hay vật thể nào được cho là đến từ phòng thí nghiệm ở tầng khác, hãy bỏ qua chúng và nhờ nhà phát minh giúp đỡ ngay lập tức.

6. Nếu bạn nghe thấy giọng nói tử tế của một người đàn ông trung niên khi đang ở trong phòng thí nghiệm, vui lòng xác định nguồn gốc của nó và thông báo cho nhà phát minh ngay lập tức. Sau đó để nhà phát minh lại một mình cho đến khi bạn nghe thấy tiếng một thiếu nữ cười hoặc khóc.

Hãy tuân thủ các quy tắc trên và nhớ giữ an toàn cho bản thân. Nếu chẳng may gặp phải tình huống nào không bao gồm trong các quy định trên, hãy hét lên "Onii-chan" rồi quỳ xuống sàn và cầu nguyện.

Chúc bạn vui vẻ!"

Câu chuyện 2

"Đối tượng thí nghiệm: Love Coach EX (sau đây sẽ được gọi là ERO-069)

Mục đích thí nghiệm: Sử dụng kỹ thuật hình ảnh tâm linh làm trung gian, các tưởng tượng của Alana (sau đây sẽ được gọi là ERO-069-A) sẽ được sử dụng để mô phỏng các khả năng tiếp xúc thân mật khác nhau với cơ thể khác, sau đó sẽ được hữu hình thành các phản ứng trong thế giới thực trong các điều kiện không đồng nhất.

Kết quả thí nghiệm: Thất bại trong tất cả 65 lần thử.

Đánh giá: Những tưởng tượng của ERO-069-A đều quá đồng nhất, dẫn đến việc ▄▄▄▄▄ cùng với ▄▄▄▄▄ trong tất cả các thử nghiệm, bất kể các thông số có thay đổi như thế nào. Sau khi xem xét, các mô phỏng được đánh giá là không có giá trị, và thí nghiệm tạm thời bị đình chỉ."

Câu chuyện 3

"Hôm nay mình cùng với bố lắp robot trong phòng thí nghiệm.

Bố muốn con robot có thể tự thay pin, nhưng nó lại không phân biệt được cực âm cực dương, thế nên thất bại.

Sau đó, khi bố đang nghỉ giải lao, mình đã lắp 1 cái camera lên đầu con robot để nó có thể nhìn thấy, rồi tải sơ đồ mạch điện và cách lắp pin vào bộ nhớ của nó. Bây giờ thì nó có thể nhìn rõ được viên pin, căn cứ theo bảng mạch để hiểu được phải lắp như thế nào.

Mình chưa từng nghĩ là cách đó sẽ có hiệu quả luôn á!

Con robot không chỉ biết tự thay pin, nó còn bắt đầu đi gom những linh kiện để tự lắp 1 con robot khác nữa!

Mình vui quá nên đã đi kể với bố, nhưng bố vội lao đến phòng thí nghiệm và gạt công tắc để tắt nguồn con robot.

Bố bảo là chúng ta không được để cho bọn robot tự mình lắp ráp chúng nó, bởi vì như thế rất là nguy hiểm.

Mình không hiểu tại sao, nhưng nếu bố đã nói thế thì chắc là đúng rồi.

~ Ghi chú nghiên cứu của Phoenix, năm 5 tuổi"

Câu chuyện 4

"Thưa giáo sư,

Là Raven đây, chắc ngài vẫn nhớ chứ, tôi là người lính đánh thuê từng hợp tác với ngài.

Một lần nữa, rất cám ơn ngài vì đã giúp hack vào hệ thống an ninh của Sukkuba. Sự giúp đỡ của ngài đối với tôi là vô giá.

Còn giờ, để tưởng thưởng cho sự giúp đỡ đó...

Mặc dù các linh kiện ngài yêu cầu vốn cực kỳ hiếm, nhưng tôi đã tìm đủ tất cả. Nhưng thật lòng mà nói, cái thiết bị chạy băng VHS quá là cổ lỗ sĩ rồi, cho nên gần như là không thể kiếm được linh kiện sửa chữa. Tôi khuyên ngài nên hạn chế sử dụng nó để cho đỡ bị nhanh hỏng.

Thêm nữa là... hãy cho tôi trả công ngài bằng tiền, chỉ lần này thôi cũng được! Các thí nghiệm của ngài có thể không gây nguy hiểm cho tôi và các đồng đội, nhưng trải qua nhiều lần, tôi cũng sắp không chịu nổi nữa rồi! Vừa mới tháng trước thôi, một đồng đội của tôi đã làm đối tượng cho cái "Hoàng Tử Máy chiết xuất tinh trùng v0.0" của ngài, và cậu ta bị kiệt sức cho đến giờ vẫn không ra khỏi giường được!

Uh... xin lỗi vì đã dài dòng. Dù sao thì, báo cáo xin được kết thúc tại đây. Tôi cũng xin chúc sức khỏe ngài.

~ Ký tên, Raven"

Câu chuyện 5

"Alo! Máy bật chưa nhỉ?

E hèm...

Chào Phoenix! Bố của con đây!

Khi con đang xem đoạn băng này, thì chắc cũng lớn lắm rồi ha?

Bố đã dùng máy tính để mô phỏng dữ liệu sinh học của con, và mã hóa đoạn băng này để con chỉ có thể xem nó khi đã đủ lớn.

Thấy bố con giỏi không? Haha!

Nhưng mà, rồi con sẽ còn giỏi hơn bố nữa. Con sẽ là nhà khoa học vĩ đại nhất thế giới! Con sinh ra đã có trí óc thiên tài, và còn có đam mê với khoa học nữa.

Bố biết, một ngày nào đó con sẽ dùng tài năng của mình để đưa nhân loại đến tương lai tươi sáng hơn.

Điều mà bố có thể làm bây giờ chỉ là nhắc nhở con hãy luôn bao dung, và dùng tài năng của mình để giúp đỡ người khác.

Điều quan trọng nhất là, con chính là điều khiến bố tự hào nhất!

Thế nên, hãy hứa với bố là sẽ luôn yêu thương và tự chăm sóc bản thân mình nhé con.

Ngoan lắm! Thế mới là con gái của bố chứ!

~ Đoạn băng được bố của Phoenix để lại"

=========

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rise of Eros - Thông tin Persona: Rouffe Tigerstripe

  "Với tư cách là người cai trị nhân giới, ta phải đối mặt với những mối nguy đe dọa đến Dienne!" Rouffe TigerStripe Độ hiếm: SSR (vàng) Class: Offensive Persona (hệ tấn công) Độ hữu dụng: S - S iêu việt, nên đầu tư hết mức Hình ảnh: Tổng quan Theo ý kiến cá nhân của mình, đây có lẽ là persona duy nhất tính đến thời điểm này, có thể coi là mạnh hơn Inase Timekeeper trong việc gây sát thương thuần túy. Có chăng thì chỉ là Tigerstripe khó nuôi lên 6 sao hơn thôi. Nhưng nếu xét ở cùng một mức sao thì chắc chắn Tigerstripe mạnh hơn nhiều. Kỹ năng Bị động: Khi đồng đội có trạng thái "Revenge" , mỗi khi bị tấn công, họ được tăng thêm 1 stack của trạng thái này. Với bản thân Tigerstripe, khi mang "Revenge" , sẽ được tăng sát thương 5% tương ứng với mỗi stack. Revenge : trạng thái này tích lũy stack mỗi khi persona bị tấn công hoặc được buff thêm, tối đa 10 stack. Với mỗi stack, persona được tăng thêm 2% sát thương. Skill 1: gây sát thương cho mục tiêu bằng 350

Rise of Eros - Thông tin Persona: Eileen Dragon's Cry

  "Dù nơi đây không phải nơi thân thuộc, nhưng em sẽ chiến đấu hết mình cho Dienne!" Eileen Dragon's Cry Độ hiếm: SSR (vàng) Class: Defensive Persona (hệ phòng ngự) Độ hữu dụng: S - S iêu việt, nên đầu tư hết mức Hình ảnh: Tổng quan Tạm thời chưa bàn đến sức mạnh, nhưng chắc chắn đây là một trong những persona có ngoại hình đẹp nhất, không chỉ riêng đối với nhân vật Eileen mà còn với cả game Rise of Eros tính đến thời điểm bài viết này! Với thiết kế dựa theo thần thú Thanh Long, cùng vũ khí là một cây thương màu ngọc bích, Dragon's Cry mang một phong thái vừa kiều diễm vừa oai phong! Thuộc hệ phòng ngự Defensive Persona, Dragon's Cry sở hữu một bộ skill duy trì sự sống mạnh mẽ một cách đáng nể! Hãy cùng ngâm cứu ở phần dưới đây. Kỹ năng Bị động: Bất kỳ người nào bên phe ta đang có trạng thái "Evade" , sát thương mà họ phải nhận được giảm thiểu đi 40%. Thức tỉnh (6 sao) : Thêm hiệu ứng: khi né thành công, gây sát thương cho kẻ tấn công tương đương với 7

Rise of Eros - Thông tin Persona: Alana Flame Falcon

"Em không sợ cái ác nào cả, chừng nào còn có mệnh lệnh của Đấng tối cao! Alana Flame Falcon Độ hiếm: SSR (vàng) Class: Recovery Persona (hệ trị liệu) Độ hữu dụng: A - Ă n đứt nhiều persona khác, cực hữu dụng nếu dùng đúng cách Hình ảnh: Tổng quan Alana Flam Falcon không có gì quá đặc biệt, ngoại trừ việc skill có mức scale với chỉ số cực nhiều. Chức năng chủ yếu của persona này sẽ là khả năng trị liệu đồng đội ở mức khá, đồng thời giúp Eileen Dragon's Cry tăng stack "Evade" nhanh hơn. Kỹ năng Bị động: Khi một người phe ta né đòn thành công, toàn phe hồi máu tương đương 100% chỉ số ATK của Falcon Flame. Thức tỉnh (2 sao) : Thêm hiệu ứng: Nếu đồng đội đang mang trạng thái "Evade" mà né thành công, người đó sẽ gây sát thương cho kẻ tấn công bằng 30% chỉ số ATK của họ. Evade:   Mỗi stack của trạng thái này sẽ giúp tăng chỉ số AVDR thêm 10%. Và khi né thành công, trạng thái này sẽ biến mất. Skill 1: gây sát thương cho mục tiêu bằng 200 + 160% chỉ số ATK ,